ค้นพบว่านักออกแบบวัสดุสมรรถภาพทางกายนี้เอาชนะความเครียดและความวิตกกังวลของเธอได้อย่างไรในขณะที่เดินทางไปสู่สุขภาพและสุขภาพที่ดีขึ้น

ค้นพบว่านักออกแบบวัสดุสมรรถภาพทางกายนี้เอาชนะความเครียดและความวิตกกังวลของเธอได้อย่างไรในขณะที่เดินทางไปสู่สุขภาพและสุขภาพที่ดีขึ้น
ค้นพบว่านักออกแบบวัสดุสมรรถภาพทางกายนี้เอาชนะความเครียดและความวิตกกังวลของเธอได้อย่างไรในขณะที่เดินทางไปสู่สุขภาพและสุขภาพที่ดีขึ้น

ในฐานะเด็กแค ธ ลีนพอร์เทียเรียจะไม่เคยมีภาพว่าเธอจะจบลงด้วยการเป็นนักออกแบบอุปกรณ์สมรรถภาพทางกาย ด้วยความกระตือรือร้นในการยกน้ำหนัก เมื่อเติบโตในลอสแองเจลิสเธอต่อสู้กับโรคหอบหืดเรื้อรังและเรื้อรังที่ทำให้การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ท้าทาย เธอมักจะเป็นคนสุดท้ายที่จะทำให้การแข่งขัน กีฬาและกรีฑาดูเหมือนว่าพวกเขาจะเป็นเด็ก“ กีฬา” คนอื่น ๆ

แค ธ ลีนยังคงสามารถนึกถึงความรู้สึกกลัวได้อย่างชัดเจนเมื่อโรคหอบหืดของเธอเกิดขึ้นเช่นเดียวกับที่เธอไม่สามารถรับอากาศเข้าไปในปอดหรือออกซิเจนในกระแสเลือดของเธอได้อย่างเพียงพอ การโจมตีมักจะสุ่ม ใช้เวลาปรับเปลี่ยนในสภาพอากาศหรือสูดดมฝุ่นหรือละอองเรณูเล็กน้อยเช่นเดียวกับทางเดินหายใจในปอดของเธอจะเริ่มบวมและหดตัว

“ รู้สึกเหมือนพยายามหายใจด้วยฟางขนาดเล็ก” เธอจำไว้ว่าจะต้องตกตะลึง “ ปีละครั้งหรือสองครั้งพ่อแม่ของฉันจะต้องรีบไปโรงพยาบาลซึ่งฉันจะอยู่ในห้องไอซียูเป็นเวลาหลายวันจนกว่าฉันจะกลับไปหายใจโดยทั่วไปและระดับออกซิเจนของฉันมีความเสถียร”

เมื่อแค ธ ลีนย้ายไปฟิลิปปินส์เพื่อไปเรียนที่วิทยาลัยเธอก็คิดออกว่าจะทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อให้มีสุขภาพดีและแข็งแรง เธอต้องการตรวจสอบว่าโรคหอบหืดของเธอไม่ได้กำหนดเธอหรือ จำกัด สิ่งที่เธออาจบรรลุ หลังจากเข้าร่วมโรงยิมเธอพบว่าการยกน้ำหนักช่วยเพิ่มร่างกายของเธอและสุขภาพจิต

เมื่อเธอเริ่มแข็งแกร่งขึ้นเธอก็เริ่มรู้สึกว่าเธอมีการจัดการกับโรคหอบหืดมากขึ้น หลังจากได้รับปริญญาตรีด้านจิตวิทยาเธอตัดสินใจที่จะไปหลังจากประกอบอาชีพด้านสุขภาพและสุขภาพรวมถึงสมรรถภาพทางกายและในที่สุดก็ได้รับการรับรองในฐานะโค้ชความแข็งแกร่งในทางปฏิบัติ เธอยังคงฝึกฝนความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง ในปี 2562 เธอสมัครเป็นสมาชิก Powerlifting ครั้งแรกของเธอ เมื่อชั่งน้ำหนัก 120 ปอนด์เธอก็ลดน้ำหนักเกือบสองเท่า

ในขณะที่เธอเอาชนะการบาดเจ็บของเยาวชนที่เกี่ยวข้องกับโรคหอบหืดของเธอเธอรู้สึกว่าเรื่องราวของเธอคุ้มค่าที่จะแบ่งปันสื่อสังคมออนไลน์ ตอนนี้เธอมีผู้ติดตามนับสิบนับไม่ถ้วนที่เธอหวังว่าจะมีอิทธิพลต่อการกำจัดความท้าทายที่คล้ายกันและจบลงด้วยการเป็นตัวที่แข็งแกร่งที่สุดและมีความสุขที่สุด

แค ธ ลีนแบ่งปันอัตราความสนใจด้านสุขภาพและสุขภาพของเธอรวมถึงสมรรถภาพทางกายกับสามีของเธอซึ่งเป็นนักฟุตบอลผู้เชี่ยวชาญ ในขณะที่เธอคาดหวังเมื่อปีที่แล้วเขาให้ค่า Fitbit 5

“ เห็นได้ชัดว่าการตั้งครรภ์เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องการฟังร่างกายของคุณอย่างระมัดระวัง” เธอกล่าว “ ฉันต้องการออกกำลังกายอย่างเพียงพอ แต่ไม่ต้องการออกจากร่างกายมากเกินไป ข้อมูลเกี่ยวกับอัตราการเต้นของหัวใจของฉันรวมถึงนาทีที่ใช้งานโซนช่วยรักษาความสมดุล คะแนนความพร้อมในชีวิตประจำวันของฉันช่วยให้ฉันเข้าใจว่าเมื่อใดที่จะไปที่ศูนย์ออกกำลังกายเช่นเดียวกับเมื่อถึงเวลาที่จะพักผ่อนและฟื้นฟู ฉันเข้าใจการมีสุขภาพที่ดีและรูปร่างจะช่วยฉันในระหว่างการคลอด”

แค ธ ลีนแบ่งปันการดัดแปลงในร่างกายของเธออย่างภาคภูมิใจในวิดีโอรวมถึงภาพถ่ายตลอดการตั้งครรภ์ของเธอ เช่นเดียวกับโรคหอบหืดของเธอการตั้งครรภ์เป็นทั้งความท้าทายทางร่างกายและจิตใจ เช่นเดียวกับความยากลำบากนั้นไม่ได้จบลงหลังจากการเกิดที่แข็งแรงของลูกชายของเธอ

“ ฉันดิ้นรนกับความเครียดและความวิตกกังวลตลอดชีวิตของฉันรวมถึงความรู้สึกเหล่านั้นบางส่วนกลับมาหลังจากที่ลูกชายของฉันเกิด” เธอกล่าว “ ฉันรู้สึกว่ามันสำคัญมากที่จะต้องจริงใจต่อสุขภาพจิต”

Kathleen กำลังแบ่งปันเรื่องราวของการเดินทางทางกายภาพหลังคลอดของเธอในบัญชีเครือข่ายโซเชียลของเธอ คะแนนการนอนหลับของเธอกำลังเพิ่มขึ้นในขณะนี้ว่าเด็กอายุ 10 เดือนของเธอกำลังนอนหลับอยู่ในตอนกลางคืน เธอไม่ได้กลับไปสู่ระดับสมรรถภาพทางกายในอดีตของเธอ เธอเก็บเครื่องช่วยหายใจไว้ได้ แต่โรคหอบหืดของเธออยู่ภายใต้การจัดการและเธอไม่ค่อยต้องการมัน “ ฉันจะไม่ระบุว่าฉันเป็นร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ฉันไปถึงที่นั่น” เธอกล่าว “ ความทรงจำของมวลกล้ามเนื้อที่ฉันพัฒนาก่อนที่ฉันจะได้รับการเตะมันเป็นเรื่องเหลือเชื่อที่ร่างกายมนุษย์สามารถบรรลุได้”

แค ธ ลีนมักจะเชื่อเกี่ยวกับเด็กที่เธอใช้เพื่อเป็นผู้ที่เข้ามาในที่สุดและกลัวที่จะผลักดันตัวเองทางร่างกาย “ ฉันพอใจกับความยากลำบากที่ฉันเผชิญ” เธอกล่าว “ พวกเขาทำให้ฉันเป็นคนที่ฉันเป็น มันไม่สำคัญสำหรับฉันถ้าฉันปรากฏตัวครั้งสุดท้ายตราบใดที่ฉันแข็งแกร่ง”

ข้อมูลนี้มีไว้สำหรับฟังก์ชั่นทางวิชาการเท่านั้นและไม่ได้หมายถึงแทนการวินิจฉัยทางการแพทย์หรือการรักษา คุณต้องไม่ใช้ข้อมูลนี้เพื่อวินิจฉัยหรือรักษาปัญหาสุขภาพและสุขภาพ ตรวจสอบกับแพทย์ของคุณเสมอก่อนที่จะเปลี่ยนอาหารของคุณเปลี่ยนนิสัยการนอนหลับทานอาหารเสริมหรือเริ่มต้นสมรรถภาพทางกายภาพใหม่