AMLA Berries รวมถึงวิตามินซีในส้มยี่สิบเท่าทำให้พวกเขาเป็น Superfood ที่แท้จริง

AMLA Berries รวมถึงวิตามินซีในส้มยี่สิบเท่าทำให้พวกเขาเป็น Superfood ที่แท้จริง
AMLA Berries รวมถึงวิตามินซีในส้มยี่สิบเท่าทำให้พวกเขาเป็น Superfood ที่แท้จริง

AMLA Berries รวมถึงวิตามินซีในส้มยี่สิบเท่าทำให้พวกเขาเป็นซุปเปอร์ฟู้ดที่แท้จริง
โดย Donna Earnest Pravel

(NaturalNews) Amla Berries หรือที่รู้จักกันในชื่อ Indian Gooseberries เป็นทาร์ตสีเขียวอ่อนถึงผลไม้สีเหลืองที่รู้จักกันดีในประเพณีอายุรเวทที่จะเป็นผลไม้ศักดิ์สิทธิ์ซึ่งรักษาทั้งหัวใจร่างกายและอารมณ์ นักวิทยาศาสตร์ได้ยืนยันประโยชน์ของผลเบอร์รี่ AMLA เป็นสารต้านอนุมูลอิสระเนื่องจากความจริงที่ว่า AMLA Berries เป็นแหล่งธรรมชาติของวิตามินซีในรูปแบบของกรดแอสคอร์บิคและอุดมไปด้วยฟลาโวนอยด์และโพลีฟีนอล AMLA BERRIES นั้นรวมถึงยี่สิบถึงสามสิบเท่าของวิตามินซีต่อปอนด์มากกว่าส้ม สารพิษตับ, คอเลสเตอรอลในเลือดสูงและภาวะไตที่เกี่ยวข้องกับอายุได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ว่าได้รับการแก้ไขด้วยคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระที่มีอยู่ในผลเบอร์รี่ AMLA

ผง AMLA และสกัดลดเลือดและคอเลสเตอรอลในตับในกระต่ายและหนู

ในปี 1988 วารสารโรคหัวใจระหว่างประเทศตีพิมพ์การศึกษาที่เกี่ยวข้องกับกระต่ายหนึ่งร้อยตัว นักวิทยาศาสตร์ต้องการทราบผลกระทบของพฤกษศาสตร์อินเดียสามชนิดที่แตกต่างกันในระดับคอเลสเตอรอลในเลือดของกระต่าย หนึ่งในพฤกษศาสตร์คือ Amla พฤกษศาสตร์มีให้นอกเหนือจากอาหารคอเลสเตอรอลสูง ระดับคอเลสเตอรอลได้รับการพิจารณาหลังจากสิบหกสัปดาห์กับกลุ่มจัดการกระต่ายที่ได้รับอาหารคอเลสเตอรอลสูง พฤกษศาสตร์ทั้งสามรวมถึง AMLA เลือดลดระดับเลือดและระดับคอเลสเตอรอลของตับเมื่อเทียบกับกลุ่มจัดการ

การศึกษาของญี่ปุ่นดำเนินการในปี 2548 ยืนยันการค้นพบนี้ วารสารวิทยาศาสตร์โภชนาการและวิตามินวิทยา (โตเกียว) รายงานการศึกษาที่ผลิตภัณฑ์ AMLA ได้รับการจัดการกับหนูซึ่งถูกชักนำให้มีระดับคอเลสเตอรอลสูง ยี่สิบถึงสี่สิบมก. ของผง AMLA หรือสารสกัด AMLA ต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัวถูกป้อนไปยังหนู AMLA ลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือดฟรีทั้งหมดฟรีและ LDL ทั้งในหลอดทดลองและในหนูที่มีชีวิต

AMLA Berries ลดความผิดปกติของไตที่เกี่ยวข้องกับอายุผ่านความตึงเครียดออกซิเดชันในหนู

เนื่องจาก AMLA Berries มีปริมาณวิตามินซีสูงและได้รับการพิจารณาว่าเป็นคุณสมบัติของสารต้านอนุมูลอิสระในการรักษาด้วยยาต้านอนุมูลอิสระนักวิทยาศาสตร์จากสถาบันเวชศาสตร์ธรรมชาติที่มหาวิทยาลัยโทยามะประเทศญี่ปุ่นจึงพยายามตรวจสอบผลกระทบของ AMLA ต่อโรคไตในหนู โดยเฉพาะนักวิทยาศาสตร์กำหนดเป้าหมายความตึงเครียดออกซิเดชันในไตของหนูที่มีอายุมากกว่า หนูได้รับทั้งผง AMLA หรือสารสกัด AMLA ที่ใช้แอลกอฮอล์ (ทิงเจอร์) เป็นเวลาหนึ่งร้อยวัน AMLA มีผลในเชิงบวกต่อทั้งระดับ creatinine และยูเรียไนโตรเจนในหนูอายุ นอกจากนี้ความดันโลหิตของหนูก็ลดลงโดยการใช้ AMLA เครื่องหมายอื่น ๆ ชี้ให้เห็นว่าผง AMLA และสารสกัดลดความตึงเครียดออกซิเดชันในเนื่องจากอายุมากขึ้นในหนูที่มีอายุมากกว่า นักวิจัยสรุปว่า AMLA จะเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประโยชน์มากสำหรับความผิดปกติของไตที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการชรา

แหล่งที่มาสำหรับบทความสั้น ๆ นี้รวมถึง:
Mountain Rose Herbs.com,“ สมุนไพร Amla และผลไม้”

PubMed.gov“ ยาอายุรเวท Haritaki, Amala และ Bahira ลดหลอดเลือดที่เกิดจากคอเลสเตอรอลในกระต่าย” ค. Thakur, et al. วารสารโรคหัวใจระหว่างประเทศพฤศจิกายน 2531; 21 (2): 167-75

PubMed.gov,“ อิทธิพลของ AMLA (Emblica officinalis Gaertn.) ต่อภาวะไขมันในเลือดสูงและไขมัน peroxidation ในหนูที่เลี้ยงด้วยคอเลสเตอรอล” H.J. Kim, et al. วารสารวิทยาศาสตร์โภชนาการและวิตามินวิทยา (โตเกียว) ธันวาคม 2548; 51 (6): 413-8

เกี่ยวกับผู้แต่ง:
บทความสั้น ๆ นี้ได้รับความอนุเคราะห์จาก Donna Earnest Pravel เจ้าของและบรรณาธิการอาวุโสของ Heart of Texas Copywriting Solutions.com รับเคล็ดลับฟรีทุกสองสัปดาห์เกี่ยวกับการรักษาตามธรรมชาติและสมุนไพรโดยไปที่บล็อกของเธอการบำบัดด้วยการรักษาตามธรรมชาติของ Bluebonnet