4 วิธีในการตอบแทนชุมชนของคุณในขณะที่คุณเรียกใช้

4 วิธีในการตอบแทนชุมชนของคุณในขณะที่คุณเรียกใช้
4 วิธีในการตอบแทนชุมชนของคุณในขณะที่คุณเรียกใช้

สำหรับทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มวิ่งคุณรู้ว่าการวิ่งอาจเป็นวิธีที่ทรงพลังในการตอบแทนชุมชน มีบางอย่างเกี่ยวกับการแบ่งปันความทุกข์ที่นำผู้คนมารวมกัน เป็นผลให้การวิ่งมีแนวโน้มที่จะรวมคนมากกว่าแบ่งพวกเขา พันธบัตรและความสนิทสนมกันที่เกิดขึ้นจากการวิ่งมักจะสร้างมิตรภาพที่ยั่งยืน

ฉันได้เห็นปรากฏการณ์นี้ขณะเดินทางไปทั่วโลก มันถือเป็นจริงข้ามพรมแดนและเวลาโดยไม่คำนึงถึงภาษาที่พูดหรือสีของผิวหนัง ในโลกที่ในบางกรณีดูเหมือนว่าการแบ่งแยกการวิ่งเป็นเรื่องธรรมดาที่พวกเราหลายคนแบ่งปัน มันเป็นสิ่งที่ดีกว่า – ความเสมอภาคของกีฬามากมาย

มีวิธีที่มีประโยชน์มากมายในการควบคุมความเป็นบวกของการทำงานเพื่อสร้างชุมชน ความพยายามบางอย่างสามารถมุ่งเน้นไปที่การสร้างค่าความนิยมสำหรับนักวิ่งโดยรวมในขณะที่คนอื่น ๆ มีจุดมุ่งหมายเพื่อความละม้ายคล้ายคลึงและนำผู้คนมารวมกัน ด้านล่างรายการโปรดของฉันสองสามรายการ

4 วิธีในการตอบแทนชุมชนการทำงานของคุณ

ครอกใส นักวิ่งมีแนวโน้มที่จะเป็นสิ่งที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมเนื่องจากกิจกรรมกลางแจ้งเป็นสถานที่ที่เราฝึกฝนงานฝีมือของเรา เมื่อวิ่งผ่านสวนสาธารณะท้องถิ่นทำไมไม่หยุดเพื่อรับถังขยะ? มันอาจทำให้จังหวะของคุณช้าลง แต่การเคลื่อนไหวของคุณจะท้าทายส่วนอื่น ๆ ของร่างกายในระหว่างการฝึกซ้อม

รอยยิ้ม. การวิ่งนั้นไม่ได้มีเสน่ห์หรือง่ายเสมอไป แต่การยิ้มแสดงให้เห็นถึงการเพิ่มขวัญกำลังใจของทั้งผู้ให้และผู้รับ กระจายความรู้สึกที่ดีเหล่านั้นด้วยการยิ้มให้กับทุกคนที่คุณผ่านไป: เพื่อนนักวิ่งเพื่อนบ้านออกไปเดินเล่นสุนัขของพวกเขา Mailman ยิ่งไปกว่านั้นให้คลื่นหรือส่งสัญญาณสันติภาพให้กับผู้คนในขณะที่คุณดำเนินการโดย (เฮ้ฉันเป็นชาวแคลิฟอร์เนีย)

วางแผนความสนุก เมื่อมันเกี่ยวข้องกับการให้ผู้อื่นเข้าด้วยกันให้ลองทำอะไรบางอย่างที่แปลกประหลาดหรือแปลกประหลาดเป็นวิธีการดึงดูดผู้เข้าร่วม ตัวอย่างเช่นขอให้ผู้เข้าร่วมทุกคนสวมเสื้อยืดนกเป็ดน้ำหรือทุกคนวิ่งด้วยถุงเท้าสีที่แตกต่างกันสองตัว สิ่งที่ง่ายสามารถกระตุ้นให้ผู้อื่นมีส่วนร่วมและทำให้การวิ่งดูน่ากลัวน้อยลง สิ่งนี้อาจฟังดูไร้สาระสำหรับบางคน แต่การทูตที่มีประสิทธิภาพอาจเป็นเรื่องขี้ขลาด

จัดระเบียบวิ่งตามกำหนดเวลา สำหรับพูด 17 นาที ด้วยวิธีนี้โดยไม่คำนึงถึงจังหวะการวิ่งจะสิ้นสุดลงในเวลาใดเวลาหนึ่ง – บางสิ่งที่สามารถวัดปริมาณได้ที่ผู้คนสามารถเกี่ยวข้องได้ง่ายกว่าระยะทางที่กำหนด ใช้ฟังก์ชั่นนาฬิกาจับเวลาบน Fitbit Charge 2, Fitbit Blaze หรือ Fitbit Surge เพื่อติดตามความคืบหน้าของกลุ่ม

ไม่จำเป็นต้องพูดว่าฉันค่อนข้างประกาศเกี่ยวกับกีฬาที่ฉันรัก การวิ่งมีความสามารถในการเปลี่ยนแปลงทั้งบุคคลและชุมชน มาควบคุมพลังนี้เพื่อสร้างสิ่งที่ดีหนึ่งขั้นตอน – และถุงเท้าที่ไม่ตรงกันหนึ่งอัน – ในเวลา

ข้อมูลนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้นและไม่ได้มีไว้เพื่อทดแทนการวินิจฉัยทางการแพทย์หรือการรักษา คุณไม่ควรใช้ข้อมูลนี้เพื่อวินิจฉัยหรือรักษาปัญหาสุขภาพหรือเงื่อนไข ตรวจสอบกับแพทย์ของคุณก่อนที่จะเปลี่ยนอาหารเปลี่ยนนิสัยการนอนหลับทานอาหารเสริมหรือเริ่มต้นออกกำลังกายใหม่

คณบดี Karnazes

นักกีฬาที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลและนักเขียนที่ขายดีที่สุดในนิวยอร์กไทม์ส Dean Karnazes ได้ผลักดันร่างกายและจิตใจของเขาให้มีขีด จำกัด ในบรรดาความสำเร็จมากมายของเขาเขาได้วิ่ง 350 ไมล์ต่อเนื่องมาก่อนนอนสามคืน เขาวิ่งข้าม Death Valley ในอุณหภูมิ 120 องศาและเขาวิ่งมาราธอนไปยังขั้วโลกใต้ในเชิงลบ 40 องศา ในสิบโอกาสที่แตกต่างกันเขาได้วิ่งเดี่ยวการแข่งขันถ่ายทอดระยะยาว 200 ไมล์แข่งกับทีมสิบสอง