การเรียกร้องวิธีการบริหารเงินและบัญชีรายชื่อภายใต้การตรวจสอบข้อเท็จจริงใน Portz v. St. Cloud ระบุมหาวิทยาลัย

การเรียกร้องวิธีการบริหารเงินและบัญชีรายชื่อภายใต้การตรวจสอบข้อเท็จจริงใน Portz v. St. Cloud ระบุมหาวิทยาลัย
การเรียกร้องวิธีการบริหารเงินและบัญชีรายชื่อภายใต้การตรวจสอบข้อเท็จจริงใน Portz v. St. Cloud ระบุมหาวิทยาลัย

(การปฏิบัติตามบทความเขียนโดย Ellen J. Staurowsky, Ed.D. นักเขียนอาวุโสของ Hackney Publications & Professor ภาควิชาการจัดการกีฬา, Drexel University, ejs95@drexel.edu)

ในเดือนมีนาคมปี 2559 ผู้ดูแลระบบ St. Cloud ระบุมหาวิทยาลัย (SCSU) เปิดเผยแผนการปรับโครงสร้างองค์กรกรีฑาซึ่งรวมถึงการกำจัดข้ามประเทศของผู้ชายรวมถึงทีมงานและทีมงานภาคสนาม (ทั้งในร่มและกลางแจ้ง) นอกเหนือจากผู้ชายและผู้ชายเช่นกัน ในฐานะเทนนิสของผู้หญิงเช่นเดียวกับการเล่นสกีนอร์ดิก ชี้ให้เห็นว่าการลงทะเบียนสถาบันเช่นเดียวกับการสูญเสียรายได้ค่าเล่า ความพยายามในการควบคุมค่าใช้จ่าย จากข้อมูลของ Leclair (2016) การปรับโครงสร้างที่แนะนำของแผนกกีฬา SCSU ซึ่งรวมถึงการลดขนาดกีฬาบางอย่างในขณะเดียวกัน

หลังจากการประกาศนักกีฬา SCSU จากทั้งสองได้รับผลกระทบและทีมที่ไม่ได้รับผลกระทบได้ร้องขอให้ผู้ดูแลระบบประเมินการตัดสินใจอีกครั้ง (Leclair, 2016) เหนือการคัดค้านของนักกีฬารวมทั้งเน้นว่าการตัดสินใจเป็นที่สิ้นสุดการบริหาร SCSU ย้ายไปข้างหน้าเพื่อดำเนินการกำจัดโปรแกรมรวมถึงการลดลง

ทิ้งไว้โดยไม่มีการบรรเทาใด ๆ รวมทั้งอ้างถึงการขาดการปฏิบัติตาม Title IX ก่อนหรือหลังการปรับโครงสร้างองค์กรนักกีฬาหญิง SCSU ห้าคนซึ่งเป็นสมาชิกของทีมเทนนิสหญิงในตอนแรกที่ต้องการและได้รับการสั่งสอนเบื้องต้นเพื่อป้องกัน SCSU จาก SCSU จาก SCSU ก้าวไปข้างหน้าด้วยแผนของพวกเขาที่รอการตัดสินของ Title IX ของพวกเขาประกาศในเดือนกรกฎาคม 2559 ภายในเดือนกันยายน 2559 จำนวนนักกีฬาหญิง SCSU ได้เติบโตขึ้นเพื่อรวมสมาชิกของทีมสกีนอร์ดิกยื่นฟ้องมหาวิทยาลัยในนามของตัวเอง เช่นเดียวกับผู้หญิงที่อยู่ในทำนองเดียวกัน พวกเขาแสวงหาความโล่งใจจากรูปแบบที่ถูกกล่าวหาว่าเลือกปฏิบัติทางเพศซึ่งส่งผลให้มีการปฏิเสธโอกาสกีฬารวมถึงการรักษาที่เท่าเทียมกันภายใต้หัวข้อ IX ในขณะเดียวกันก็ขอให้ศาลคัดกรองความพยายามในการปฏิบัติตามของจำเลย

หลังจากการพิจารณาคดีของคณะลูกขุนในเดือนธันวาคมปี 2561 การเฉลิมฉลองทั้งสองได้ส่งข้อเสนอแนะเกี่ยวกับข้อเท็จจริงข้อสรุปของกฎหมายรวมถึงคำสั่งในเดือนมกราคมปี 2562 จำเลย CSCU รักษากรมกีฬา ได้มีส่วนร่วมในการกระทำของความเชื่อที่ดีโดยดำเนินการยืนยันหลายขั้นตอนในการดำเนินงานแผนกที่สอดคล้องกับ Title IX หลังจากจ้างผู้ประสานงาน Title IX ในปี 2010 รวมถึงผู้อำนวยการด้านกีฬาคนใหม่ในปี 2012 CSCU ถือเป็นหลักฐานการตอบสนองต่อคำแนะนำที่ทำจาก A ที่ปรึกษา Title IX ที่เข้าเยี่ยมชมที่นั่นในปี 2010 และอีกครั้งในปี 2011 พวกเขาทราบเพิ่มเติมว่าในการกระตุ้นของ Title IX Coordinator ซึ่งเป็นคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านเพศที่อยู่เฉยๆ (GEAC) ได้ถูกสร้างขึ้นมาใหม่รวมถึงมาตรการหลายประการโดยผู้อำนวยการด้านกีฬา ในการแก้ไขปัญหาเฉพาะเช่นการปรับเปลี่ยนวิธีการทำกิจวัตรรวมถึงนโยบายการเดินทางของเกมดึงเงินบูสเตอร์ภายใต้ร่มเดียวรวมถึงการปรับปรุงเป็น T เขา SCSU Softball Field

SCSU อธิบายว่ากลยุทธ์การควบคุมค่าใช้จ่ายที่จัดตั้งขึ้นในช่วงเวลาของความเครียดทางการเงินที่มหาวิทยาลัยจำเป็นต้องมีการประเมินวัตถุประสงค์ของทีมกีฬาที่เสนอโดยแผนกโดยสังเกตว่าการสนับสนุนของทีมกีฬา 23 ทีมเป็นมากกว่าสถาบันการศึกษาทุกประเภทของพวกเขา ใน NSIC เช่นเดียวกับที่ตั้งอยู่ในการดำเนินงานหนึ่งในสถาบัน NCAA Division II ขนาดใหญ่ในประเทศ ผู้อำนวยการด้านกีฬาเป็นพยานในการพิจารณาคดีว่าหาก SCSU ไม่มีโปรแกรมและกำลังสร้างมันเป็นครั้งแรกคำแนะนำของเธอคือการมีกีฬารวม 12 รายการตั้งแต่ข้อ จำกัด ด้านทรัพยากร การลดขนาดของข้อเสนอโปรแกรมรวมถึงการใช้โปรแกรมการบริหารบัญชีรายชื่อ (การกำหนดขีด จำกัด ของจำนวนโอกาสต่อทีม) ได้รับการจัดเตรียมเป็นกลยุทธ์ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างกรอบการทำงานที่ยั่งยืนสำหรับแผนกที่ทดสอบโดยทรัพยากรที่ จำกัด

หนึ่งในช่องโหว่ของ SCSU คือการตั้งค่าที่พวกเขาได้ดำเนินการเกี่ยวกับความพยายามของพวกเขาในการลดทีมในรูปแบบด้วยแผนของพวกเขาเพื่อตอบสนองอย่างน้อยหนึ่งส่วนของการทดสอบสามส่วนเพื่อประเมินการเข้าถึงโอกาสการมีส่วนร่วมของกีฬา ส่วนแรกของการทดสอบที่เรียกว่า Prong 1 จัดให้สถาบันให้โอกาสกีฬาแก่ชายและนักกีฬาหญิงตามสัดส่วนกับการเป็นตัวแทนของนักศึกษาระดับปริญญาตรีชายถึงหญิง ความล้มเหลวนั้นสถาบันสามารถแสดงให้เห็นถึงการปฏิบัติตามโดยแสดงให้เห็นว่ามีประวัติรวมถึงวิธีการเติบโตของโปรแกรมอย่างต่อเนื่อง (หมายความว่าโปรแกรมและโอกาส Hnullnull